Công ty Cổ phần Amaxtec Việt Nam
0983381117
098 3381 117

Tầm nhìn sứ mệnh

Tầm nhìn sứ mệnh

I) SỨ MỆNH
   Cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất tới khách hàng góp phần nhằm nâng cao giá trị của cuộc sống. Tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp và lợi ích xứng đáng cho mọi nhân viên. Tạo ra nguồn nhân lực và vật lực góp phần vào quá trình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và ngành công nghiệp xây dựng tại Việt Nam.

II) TẦM NHÌN
    Trở thành doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu và kinh doanh các loại Máy phát điện, Máy xây dựng, Thiết bị cầm tay chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Phát triển bền vững song hành cùng với sự phát triển của các đối tác và khách hàng, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và cho người lao động. 
 
 
III) GIÁ TRỊ  CỐT LÕI
   Trên đây là 5 Giá trị cốt lõi mà Công ty đã đúc kết qua quá trình hình thành và phát triển hơn 20 năm. Trải qua nhiều thành công cũng như thách thức, các giá trị đó vẫn luôn được toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty ghi nhớ và tiếp tục là nguồn động lực để phát triển.
Tags: