Công ty Cổ phần Amaxtec Việt Nam
0983381117
098 3381 117

Về chúng tôi

Về chúng tôi

 Công ty Amaxtec là doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực phân phối và sản xuất các loại Máy công cụ, Máy xây dựng, Máy phát điện, Máy nén khí... phục vụ cho các công trình xây dựng, sản xuất và dân sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, tự hào với mạng lưới chi nhánh, cửa hàng, đại lý trải rộng khắp trên toàn quốc luôn sẵn sàng đáp ứng đầy đủ, kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng.
Trong hoạt động kinh doanh,  luôn lấy chất lượng và chữ tín làm trọng, coi đó là yếu tố cơ bản để phát triển. Chính vì điều đó được nhiều hãng sản xuất lớn trên thế giới ủy quyền là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của họ tại thị trường Việt Nam. Đồng thời được thị trường đánh giá cao với các thương hiệu tên tuổi: Power, Denyo, Elemax, Koop, Tsurumi, Puma, ABAC, Jinlong, TJK ,... Đến với khách hàng sẽ hài lòng với các thiết bị đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, chất lượng tin cậy và giá cả phù hợp.
 
Công ty với đội ngũ hơn 100 cán bộ công nhân viên, kỹ thuật viên trình độ cao, năng lực, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng sự nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp. Song hành cùng việc xây dựng hệ thống bán hàng, các hoạt động dịch vụ Tư vấn - Bảo hành - Bảo trì - Sửa chữa  - Lắp đặt - Cho thuê cũng được tập trung phát triển theo tiêu chí đúng yêu cầu, kịp thời, chu đáo và chuyên nghiệp.
Với phương châm luôn luôn vì khách hàng, kinh doanh sản phẩm chất lượng, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, mở rộng hợp tác, tự tin bước vào quá trình hội nhập sâu rộng cùng xu thế chung của khu vực và thế giới. Đội ngũ  hân hạnh cùng các Nhà sản xuất tạo nên " Thiết bị hàng đầu - Dịch vụ chuyên nghiệp " mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho quý khách hàng.
Tags: